Biyernes, Mayo 2, 2014

Bonding time with Ate Kyla

Yes! It is a bonding time with Ate Kyla!








Hairfall! Yes, that is the reason why I had my hair cut sabi kasi ng matatanda pag dumadapa na daw si baby nag istart na daw maglagas ang buhok ni mommy, minsan nga nakakaworry na kasi too much e pero it is normal lang daw. I decided to have my hair cut done kasama si ate kyla kasi mahaba na din ang hair nya.

We had our hair cut done sa salon malapit sa house and as usual makulit si ate, lahat inuusisa sa salon lahat ginagalaw! waahhh ! kelan kaya magiging behave si ate? haha

I love you Ate kyla kahit ang kulit kulit mo!! 

What about you mothers? When was your last bonding moment with ur kiddos?

Walang komento:

Naka-feature na Post

Why I love BREASTFEEDING!

Hi Mothers! I'd like to share lang some reasons why I love BREASTFEEDING For sure you guys have your own reasons as well pero these ...